Friday, March 26, 2010

where to begin, where to begin. paano ba ko magsisimula?

umpisahan natin sa,
DON'T EVER THINK IT WAS A MISTAKE TO CHOOSE TO FIND YOURSELF,
TO CHOOSE TO LOVE YOURSELF A LITTLE BIT MORE.

pwede rin na,
SAYING SORRY WON'T TAKE YOU ANYWHERE.

obviously, usaping pagibig nanaman. paborito naman nating lahat to eh. PAGIBIG.

ano ba ang pinagkaiba ng MAHAL kita sa INIIBIG kita, meron ba? pag may nagsabi sayo ng,
iniibig kita. babalikan mo ba siya? oo o hindi? sa tingin ko HINDI. bakit? parang ginusto mong kumain ng sinuka mo na. gets mo? mahirap ng bumalik pa...pagkatapos ng lahat ng nangyari. ilang buwan na ang lumipas, posible bang...MAHAL KA PARIN NIYA? kahit alam mong.. nagkaIBA na siya.

hindi ko na kayang ibalik yung dati, wag na nating ipilit ang di na dapat. masakit.mahirap.nakakasaka
l.
ngayon ko lang napagnilay-nilay na, i was sinking to the lowest of the low when i begged for his love. for our love. i was almost there but my strength was not enough. i did my part, and i won't do it again. nagmakaawa na ko. at binaliwala mo lang lahat. YOU CHOSE TO BREAK MY HEART.

turn ko na. ako naman. kung tinapon mo ko dati, malamang gagawain ko din yun. "HINDI MO ALAM KUNG GAANO KO KAGUSTONG SABIHIN SAYO NA, SANA TAYO NALANG, SANA TAYO NALANG ULIT. PERO PAG SA TUWING NARARAMDAMAN KO KUNG GAANO KITA KAMAHAL, HINDI KO MAIWASANG MARAMDAMAN ULIT LAHAT NG SAKIT. AND I'M SORRY."


gusto kong pagbigyan yung TAYO na hinihiling mo. pero nagkaron ng kayo, hindi na pwede yung tayo.

sabi nga nila, bakit mo pipiliin si number one, eh kaya ka nga nagkanumber two...kasi maspinili mo siya. mas mahal mo na siya. ano pa use ko? diba? tama na. ayoko na maging number two. ayoko ng maging third party. kahit sabihing mong TAYO? it feels that i'm the second woman, next to her. hindi mo na maaalis yung lansa na naiwan niya sayo, you smell like her, and that will stay forever. bakit ako magiging third party? kasi pag nahukay yung relasyon natin, relasyon niyo. di maiiwasan na naging panghuli ako. meaning, sumunod ako. kahit ako yung nauna. nandun parin yung naging kayo eh. nakuha mo ba?

hindi ko na kayang ibalik yung pagmamahal ko sayo.


iba na mahal ko. at mamahalin ko siya. gaya ng pagmamahal na ginusto kong ibigay sayo.

kahit hindi man kami humantong sa lebel na ninanais ko at least alam ko na, this time. walang other woman. it's just me. ME. no one else but me.

No comments:

Post a Comment